Bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư cao cấp tại Thành Phố Đà Nẵng? Vậy thì đừng bỏ qua dự án Hiyori Đà Nẵng có chủ đầu tư là tập đoàn Sun Frontier Nhật Bản. Những căn hộ tại đây được thi công và thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ về dự án này, thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết!

Vị trí địa lý về dự án Hiyori Đà Nẵng

Nói về vị trí dự án Hiyori, các căn hộ tọa lạc ở Lô 2, A2 Võ Văn Kiệt, phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng. Tại đây có vị trí rất đắc địa của 4 trục tiền đường: Võ Văn Kiệt, đường Phạm Cự Lượng, đường Phạm Quang Ảnh, đường An Trung Đông 3. Khi bạn đi từ Hiyori tiến ra bờ biển rất gần với khoảng cách chưa đầy 1 km. 

Vị trí kết nối giao thông thuận tiện

Hay khi bạn đi thẳng đến sân bay chỉ mất khoảng thời gian 12 phút. Thậm chí, các cư dân đến khu vực cầu Rồng chỉ mất 3 phút. Những căn hộ Hiyori sở hữu vị trí cực kỳ độc lạ với 4 mặt tiền đẹp hoàn hảo tại khu Võ Văn Kiệt. Và đây được cho là một trong những đường đắt giá nhất tại thành phố Đà Nẵng Cụ thể:

Vị trí địa lý của dự án Hiyori Đà Nẵng

  • Dự án gần giáp với dòng sông Hàn, và đây là biểu tượng của thành phố Đà Nẵng.
  • Khoảng cách tiến đến cầu Rồng – Sông Hàn chỉ khoảng 600m.
  • Bạn có thể đến sân bay Đà Nẵng rất nhanh chóng chỉ khoảng 3,9 km.
  • Cách bờ biển Mỹ Khê là 1,6 km.
  • Khoảng cách tới khu trung tâm thương mại Vincom chỉ 1,6 km.
  • Đi tới bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng chỉ 4,2 km.
  • Có thể nói đây là một nơi cất trữ tài sản vô cùng an toàn và khả năng sinh lời rất cao. Trong thời gian gần đây, khu vực này đã chứng kiến những đợt tăng giá thần tốc hiếm thấy trong ngành bất động sản.
  • Hiyori Đà Nẵng là nơi tập trung những dịch vụ hàng đầu về ngành ẩm thực, nghỉ dưỡng hàng hóa nhập khẩu chất lượng cao.

Tiện ích Hiyori Đà Nẵng đẳng cấp

Dự án Hiyori là nơi tập trung tất cả những tiện ích phục vụ cho nghỉ dưỡng, thư giãn và các tiện ích hiện đại khác. Nơi đây luôn hướng tới những trải nghiệm đẳng cấp cho người sử dụng.Nó giúp tạo một không gian thoáng đãng và tinh tế nhất. Dự án này rất chú trọng tới những chi tiết nhỏ nhất, và luôn mang đậm phong cách Nhật Bản vô cùng cầu kỳ và tinh tế. luôn thấu hiểu người tiêu dùng. 

Những tiện ích của dự án Hiyori Đà Nẵng

Tại Hiyori còn có hàng loạt những tiện ích như: Bể bơi, hồ bơi thủy nhiệt, Phòng GYM, Yoga, Vườn treo tại dự án, mang lại nét Xanh cho căn hộ Hiyori Đà Nẵng. Và chúng còn có diện tích và công dụng.

Hệ thống tiện ích sang trọng

  • Bể bơi trong nhà có diện tích là 30m2 sử dụng chất liệu tiêu chuẩn với gạch chống trượt. Nó giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ trượt ngã cho chủ sở hữu. Ở xung quanh hồ được lắp đặt tường kính cường lực cao 1,4m hạn chế trẻ em tự ý leo vào nhà khi không được người lớn trông nom.
  • Tiếp đến là nhà trẻ tiêu chuẩn Nhật Bản. Có khả năng phục vụ rất tốt cho cư dân sinh sống tại đây. Đặc biệt là nhà trẻ còn có dịch vụ nhận trông trẻ rất tiện lợi và đảm bảo an toàn.
  • Phòng tập Gym được trang bị máy móc vô cùng hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế phục vụ cho người dân sinh sống tại đây.
  • Siêu thị ở ngay tầng 1 của tòa nhà và luôn phục vụ 24/7 các mặt hàng nhu yếu phẩm chất lượng cao cho khách hàng.

Các loại căn hộ Hiyori Đà Nẵng

Dự án Hiyori Đà Nẵng được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 2.077,6 m2. Các căn hộ tại đây vô cùng đa dạng. Điều này giúp cho Hiyori phù hợp với điều kiện kinh tế của rất nhiều người. Các loại căn hộ cụ thể như sau:

Các loại căn hộ của Hiyori

Căn hộ A

Tổng số lượng có tất cả 150 căn. Trong đó, mỗi căn được thiết kế có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 WC, 1 phòng tắm, căn số 02, 03, 05 hướng Bắc, căn số 08, 10, 11 hướng Nam. Diện tích tim tường là 63,3m2, diện tích thông thủy là 60,99m2.

Căn hộ B của Hiyori Đà Nẵng

Tổng số lượng loại căn hộ này là 100 căn có thiết kế 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 2 WC, 1 ban công. Những căn 01 có hướng Đông Bắc, 12 hướng Đông Nam, căn 06 hướng Tây Bắc, căn 07 hướng Tây Nam. Diện tích tim tường là 69,1m2, diện tích thông thủy là 66,68m2. 

Căn hộ C 

Những căn hộ loại C có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 3 WC, 1 ban công và có căn số 9 hướng Nam. Diện tích tim đường là 65,91m2, diện tích thông thủy là 64m2.

Căn hộ loại D 

Các căn hộ loại D có số lượng 25 căn và căn số 4 có hướng Bắc. Diện tích tim tường là 71,93m2, diện tích thông thủy là 69,39m2. Có tổng cộng 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 2 WC, 1 ban công.

Căn hộ loại E 

Diện tích bên trong căn hộ loại E là 150,59m2, ban công có diện tích 20,08m2. Tổng diện tích căn hộ là 170,67m2.

Căn hộ loại F

Bên trong mỗi căn hộ loại F có diện tích 106,26m2, ban công 21,21m2, tổng diện tích căn hộ 127,47m2.

Căn hộ G 

Diện tích bên trong căn hộ 112,58m2, ban công có diện tích 18,71m2, tổng diện tích căn hộ là 131,29m2. 

Giá bán Hiyori Đà Nẵng ưu đãi

Nói về giá bán thứ cấp dự án Hiyori Đà Nẵng hiện tại chỉ khoảng 45 triệu đến 55 triệu/m2. Và giá bán thay đổi tùy thuộc vào hướng view và tầng cao của căn hộ bạn mua. Nếu tính giá cụ thể, mỗi căn chung cư chỉ từ 3 tỷ đồng. Đây là một mức giá có thể nói là phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

Giá bán các căn hộ trong dự án Hiyori Đà Nẵng

Kết luận 

Trên đây là những thông tin tổng hợp về dự án Hiyori Đà Nẵng cho mọi người tham khảo. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn lựa chọn được căn hộ hợp lý cho chính mình