Giá bán các căn hộ hiyori Đà Nẵng có đắt hay không?

Căn hộ Hiyori Đà Nẵng là một trong những dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Và bạn đang quan tâm đến mức giá các căn hộ tại đây? Bạn băn khoăn không biết căn hộ Hiyori có đắt hay không? Vậy thì sau đây sẽ là một vài thông tin chi tiết chia sẻ cho mọi người về vấn đề này.

1. Giá căn hộ Hiyori Đà Nẵng ra sao?

Hiện nay, giá bán căn hộ Hiyori Đà Nẵng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Chính vì thế không có một mức giá chung cho các căn hộ tại đây. Trong đó một số yếu tố ảnh hưởng là:

Yếu tố quyết định đến giá bán căn hộ hiyori Đà Nẵng

Yếu tố quyết định đến giá bán căn hộ Hiyori Đà Nẵng 

Diện tích căn hộ, số phòng ngủ

Diện tích và số lượng phòng ngủ là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến giá bán của căn hộ Hiyori Đà Nẵng nói riêng và các loại căn hộ nói chung. Trong đó:

  • Những căn hộ 2 phòng ngủ thường có diện tích từ 63,9 đến 71,93 m2. Và căn hộ có diện tích càng nhỏ thì chi phí sẽ ưu đãi hơn.
  • Những căn hộ 3 phòng ngủ thường có diện tích từ 131,8 đến 144 m2. Trong đó giá thành của các căn hộ diện tích lớn ăn thì chi phí sẽ cao hơn.

Loại căn hộ

Yếu tố thứ hai quyết định đến giá bán của các căn hộ Hiyori tại Đà Nẵng là loại căn hộ. Tại đây chủ đầu tư chia thành 4 phân khúc căn hộ khác nhau. Trong đó những căn hộ loại A, B, C và D sẽ có giá thành không giống nhau.

Vị trí căn hộ

Vị trí cũng là một yếu tố quyết định không nhỏ đến giá thành của các căn hộ Hiyori. Theo đó, căn hộ ở vị trí góc, thông thoáng thường sẽ được báo giá cao hơn những căn hộ còn lại. Và các căn hộ ở tầng thấp bao giờ cũng có giá rẻ hơn những căn hộ ở tầng cao.

Vị trí quyết định không nhỏ đến giá căn hộ hiyori

Vị trí quyết định không nhỏ đến giá căn hộ Hiyori

Tình trạng căn hộ

Một yếu tố nữa quyết định đến giá căn hộ Hiyori chính là tình trạng của các căn hộ. Trong đó, giá căn hộ được chia thành nhiều phân khúc như:

  • Căn hộ hoàn thiện cơ bản chưa có đồ nội thất
  • Căn hộ hoàn thiện đầy đủ nội thất.

Và giá thành của những căn hộ đã hoàn thiện đầy đủ nội thất thường sẽ cao hơn. Bù lại mọi người chỉ cần xách vali vào ở. Hoặc nếu bạn cho thuê lại căn hộ thì cũng không cần phải tốn chi phí sắm nội thất.

2. Giá bán căn hộ Hiyori Đà Nẵng có đắt không?

Tổng hợp những mức giá trên thì căn hộ Hiyori Đà Nẵng thường có giá dao động từ 2.95 tỷ đồng đến 3.5 tỷ đồng. Có thể nói đây là một mức giá vô cùng hợp lý mà mọi người không nên bỏ qua căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng. So với những căn hộ khác thì  Hiyori sở hữu mức giá ưu đãi hơn hẳn.

Giá bán các căn hộ hiyori Đà Nẵng có đắt hay không?

Giá bán các căn hộ Hiyori Đà Nẵng có đắt hay không?

Đây là một trong những mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của rất nhiều người. Những cặp vợ chồng trẻ, những gia đình con nhỏ cũng hoàn toàn có thể trở thành cư dân của Hiyori Đà Nẵng. Đặc biệt là hiện nay các ngân hàng đều đưa ra chính sách cho vay trả góp vô cùng linh hoạt.

3. Những lý do khác nên chọn căn hộ Hiyori Đà Nẵng

Sau khi tìm hiểu về giá căn hộ Hiyori Đà Nẵng, bạn tò mò không biết vì sao các căn hộ này lại được nhiều người săn lùng? Ngoài giá thành cạnh tranh thì Hiyori còn có:

Vì sao nên lựa chọn căn hộ hiyori?

Vì sao nên lựa chọn căn hộ hiyori?

Vị trí thuận lợi

Lý do đầu tiên mà hầu hết mọi người đều thích Hiyori Đà Nẵng chính là có vị trí vô cùng thuận lợi. Từ vị trí này mọi người có thể dễ dàng đến với trung tâm thương mại Vincom, bãi biển Mỹ Khê, sân bay, trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính,…

Tiện ích nội khu hiện đại

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, khi trở thành cư dân của căn hộ Hiyori, mọi người sẽ còn được tận hưởng hệ thống tiện ích hiện đại. Tất cả đều đảm bảo tiêu chuẩn của Nhật Bản, mang đến cho mọi người một trải nghiệm vô cùng thoải mái và tiện nghi. Điển hình phải kể đến là:

Những tiện ích nội khu của Hiyori phục vụ cư dân dự án

Những tiện ích nội khu của Hiyori phục vụ cư dân dự án

  • Hệ thống an ninh đảm bảo nhiều lớp 24/24.
  • Có bể bơi thông minh trong nhà với diện tích lên đến 30 m2. Tại bể bơi mọi người hoàn toàn có thể yên tâm với vật liệu chống trơn trượt cao cấp. Bên cạnh đó là hệ thống tường kính cường lực cao đến 1,4 m đảm bảo sự an toàn.
  • Hiyori Đà Nẵng còn có các phòng tập gym và yoga với nhiều trang thiết bị hiện đại.
  • Hệ thống nhà trẻ của dự án đạt tiêu chuẩn Nhật Bản. Giờ vậy mà có bầu phụ huynh có thể ăn đâu gửi gắm con trẻ tại đây.
  • Hệ thống siêu thị mini cung cấp đồ dùng sinh hoạt tiện ích.
  • Không gian xanh mang đến đến bầu không khí trong lành với tính thư giãn cao.

Với những chia sẻ trên đây, mọi người đã biết giá bán căn hộ Hiyori Đà Nẵng như thế nào hay chưa? Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích nhất dành cho tất cả mọi người.